Chiều nay, bóng đá nam SEA Games 27 chính thức khởi tranh

13:02 Thứ bảy 07/12/2013

Chiều nay (07/12), môn bóng đá nam SEA games 27 chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu của bảng B giữa Đông Timor - Thái Lan (16h) và đội chủ nhà Myanmar - Campuchia (18h45, giờ địa phương) trên sân Thunwunna, thành phố Yangon.

U23 Thái Lan đã sẵn sàng giành điểm trong trận ra quân gặp Đông Timor

ĐT U23 Thái Lan và Đông Timor sẽ là cặp đấu mở màn môn bóng đá nam SEA Games 27 diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (07/12). Dù chỉ gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là U23 Đông Timor, nhưng HLV Kiatisak của U23 Thái Lan vẫn rất thận trọng đưa ra nhận định rằng, Thái Lan mạnh hơn Đông Timor nhưng mọi điều bất ngờ đều có thể xảy ra. Thế nên, ông đã nhắc nhở các học trò hãy nhớ đến 2 kỳ SEA Games liên tiếp gần đây, Thái Lan đã sớm làm khán giả khi thi đấu quá chủ quan, coi thường đối phương. Chính vì vậy, bài học ấy không được phép lặp lại.

Tin vui đối với HLV Kiatisak là chấn thương vai của thủ môn Kawin hoàn toàn bình phục. Với 27 trận chơi cho đội tuyển Thái Lan, Kawin đang là chỗ dựa tinh thần quan trọng cho các đồng đội. Chắc chắn Kawin sẽ góp mặt trong đội hình của U23 Thái Lan trong trận đấu mở màn chiều nay.

ĐT U23 Campuchia cũng sẽ có trận đấu mở màn gặp đội chủ nhà SEA Games 27 – U23 Myanmar diễn ra vào lúc 18h45. Trưởng đoàn bóng đá Campuchia Ieng Sakida chia sẻ rằng, trước khi lên đường sang Myanmar, U23 Campuchia đã có 10 trận tập huấn. Trong đó, chín trận diễn ra trong nước, trận duy nhất đá ở nước ngoài là giành thắng lợi U23 Singapore 1-0. Có thể nói U23 Campuchia đã có sự chuẩn bị tương đối chu đáo cho SEA Games 27, nhưng thật không may khi phải gặp đội chủ nhà ngay trận mở màn và khả năng giành chiến thắng của Campuchia là không nhiều.

Trong khi đó, phó chủ tịch LĐBĐ Myanmar kiêm trưởng đoàn bóng đá U23 Myanmar - Tun Hla Aung cho rằng đội chủ nhà cũng chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn khi các trụ cột của U23 Myanmar như tiền vệ Si Thu Aung, tiền đạo Kyi Lin và hậu vệ Ko Ko Thein vẫn chưa thật khỏe mạnh sau chấn thương và BHL vẫn chưa thực sự lựa chọn được phương án thay thế hợp lý.

Nhưng ông Tun Hla Aung cũng nhận mạnh rằng, với cương vị là đội chủ nhà nên U23 Myanamr sẽ thi đấu hết sức để giành chiến thắng trong trận ra quân cũng như sớm chiếm ưu thế. Bởi sẽ không dễ cho Myanmar giành điểm trước 2 đối thủ mạnh cùng bảng là Thái Lan và Indonesia ở những vòng đấu sau.

Sau thời gian dài chờ đợi, môn bóng đã nam SEA Games 27 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều nay (07/12) giữa 2 cặp đấu là Đông Timor - Thái Lan (16h), Myanmar – Campuchia (18h45). Cả 2 trận đấu sẽ được Thể thao 247 trực tiếp trên mục xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Văn Vi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục