Chiều nay 30/9, Anh Khoa sang Singapore đại phẫu

08:52 Thứ tư 30/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tính từ ngày dính chấn thương, Trần Anh Khoa đã trải qua hơn hai tuần đau đớn. Hôm nay, anh sẽ sang Singapore để phẫu thuật đầu gối của mình.

Ngày 25/9, bác sỹ Tan Jee Lim của bệnh viện Parkway (Singapore) đã đưa ra kết luận về tình trạng đa chấn thương của Anh Khoa: rách sụn chêm giữa, rách sụn chêm bên, rách mảnh ghép dây chằng chéo trước, rách dây chằng chéo giữa khớp gối, rách dây chằng chéo sau và gãy xương dưới sụn lồi cầu xương đùi bên.

Chiều nay, Anh Khoa sẽ sang Singapore phẫu thuật. Ảnh: Internet.

Đây là chấn thương cực kỳ nghiêm trọng và là một trong những ca chấn thương nặng nhất của bóng đá Việt Nam. SHB Đà Nẵng đã nhanh chóng làm thủ tục để đưa Anh Khoa đi điều trị, nhưng anh còn bận việc gia đình nên đến chiều nay 30/9 mới có thể bay sang Singapore. Được biết, Anh Khoa sẽ đi cùng bác sỹ SHB Đà Nẵng Nguyễn Nguyên Tuấn và ở lại Singapore một tuần.

Chi phí dự kiến cho ca đại phẫu này vào khoảng 350 triệu đồng, chưa tính khoản phát sinh trong quá trình hồi phục. Theo quyết định kỷ luật của VFF, Quế Ngọc Hải, người gây ra chấn thương cho Anh Khoa, phải thanh toán toàn bộ số tiền này. Tuy nhiên, trước mắt SHB Đà Nẵng chủ trương tạm ứng viện phí để Anh Khoa phẫu thuật, sau đó sẽ làm việc lại với VFF và các bên liên quan.

Anh Khoa sinh năm 1991, là tiền vệ chủ chốt trong đội hình SHB Đà Nẵng. Với chấn thương rất nặng này, khả năng Anh Khoa tiếp tục sự nghiệp bóng đá vẫn còn bỏ ngỏ.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục