Chiều nay (13/10), khai mạc giải U21 quốc tế 2013: “Cháy” vé trước giờ bóng lăn

13:55 Chủ nhật 13/10/2013

Do lo sợ không được vào sân tận mắt chứng kiến những cầu thủ thi đấu bằng xương bằng thịt, hôm qua, khán giả Phan Rang - Ninh Thuận đã đổ xô đến sân để “săn” vé cho mình, dù giá cả khá “cay” so với mặt bằng thu nhập của người dân nơi đây.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Được biết, theo niêm yết của BTC, giá vé dành cho khán đài A là 150 nghìn đồng, B là 100 ngìn đồng và C, D là 70 nghìn đồng. Tuy nhiên, theo BTC thì rất có thể vé sẽ không đủ để đáp ứng nhu cầu của NHM. Bởi người yêu bóng đá ở Ninh Thuận đang rất “khát” bóng đá, đặc biệt là đối với những giải đấu chuyên nghiệp như U21 quốc tế.

Để phục vụ cho NHM tỉnh nhà ở giải lần này, UBND tỉnh Ninh Thuận phải tiêu tốn một số tiền khá lớn để lắp thêm 3 khán đài dã chiến khoảng 7.000 chỗ ngồi, để nâng tổng cộng lên con số 12 nghìn chỗ (khán đài cũ có sức chứa 5.000 chỗ). Và để đề phòng trường hợp như năm ngoái, BTC đang lên các kế hoạch như lắp đặt màn hình bên ngoài sân, nhằm phục vụ nhu cầu cho NHM.

Tại VCK giải U21 QG năm ngoái, BTC giải và BTC sân Phan Rang - Ninh Thuận phải rất đau đầu và vô cùng lo lắng, khi chứng kiến hàng vạn người chen chúc vào sân, rồi ngồi tràn xuống cả đường piste, thậm chí là leo lên tận nóc nhà, cây cối của những người dân xung quanh để xem bóng đá. Bởi vậy, dù đã lắp thêm khán đài và tiến hành tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu trên đài truyền hình tỉnh nhà, nhưng BTC vẫn không thôi lo lắng, nếu lỡ người hâm mộ không chịu ngồi nhà xem qua tivi.

Không khí bóng đá đang “nóng” lên từng ngày ở Phan Rang - Ninh Thuận, và với NHM tại đây, những ngày tới thật sự là “những ngày lễ hội”.

Làm bóng đá trẻ không cần lời lãi

Đó là lời khẳng định của PCT tỉnh Ninh Thuận Võ Đại: "Năm nay tỉnh Ninh Thuận đã đầu tư sân bãi khá khang trang. Chúng tôi cũng không lấy nguồn kinh phí từ ngân sách tỉnh. Mục tiêu của chúng tôi là đem thể thao đến cho người dân nơi đây...".

Ngoài ra, ông Nguyễn Công Khế, Trưởng BTC giải cũng cho biết: “Ngay từ lúc phôi thai chúng tôi đã xác định không tính đến chuyện lời lãi. Mà sự thật từ khi bắt đầu đến giờ, năm nào chúng tôi cũng lỗ. Tuy nhiên, thứ mà chúng ta thu lợi còn lớn hơn rất nhiều. Đó là giúp cho bóng đá trẻ nước nhà một ngày lớn mạnh".

 

 
Thanh Thuần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục