Chiêu mới của Mou: Dùng Torres đổi lấy Falcao

21:20 Chủ nhật 17/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sunday Express cho hay, HLV Jose Mourinho đang muốn dùng con bài Fernando Torres để thuyết phục AS Monaco nhả cho Radamel Falcao.


Hàng công của Chelsea mùa này, từ Torres, Eto'o cho đến Demba Ba vẫn liên tục gây thất vọng. Đây là lí do mà Jose Mourinho phải hướng đến thị trường chuyển nhượng để săn sao. Cái tên mà Người đặc biệt ưng ý nhất lúc này không ai khác là Radamel Falcao của Monaco.

Cách đây không lâu, Mourinho đích thân đi xem giò Falcao thi đấu cho ĐTQG Colombia với Bỉ tại Brussels. Ông càng ấn tượng hơn với cựu tiền đạo Atletico Madrid khi cầu thủ 27 tuổi này ghi bàn mở tỉ số góp vào thắng lợi của đội bóng đến từ Nam Mỹ.

Chelsea dự tính chi đến 52 triệu bảng cho Falcao. Nhưng Monaco không hề thiếu tiền và họ cũng khó lòng để trụ cột của mình ra đi. Bởi thế, Chelsea phải dùng phương án trao đổi Fernand Torres. Đây hoàn toàn là phương án khả thi.

Xét về tài năng, nếu như Torres đã sa sút đáng kể thì Falcao vẫn đang ở trạng thái sung sức nhất và liên tục ghi bàn. Nhưng xét về danh tiếng cũng như lượng người hâm mộ, El Nino rõ ràng vẫn xếp trên Mãnh hổ và Monaco rất ưng ý điều này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục