Chiêu mộ xong Victor Moses, Chelsea bội chi 80 triệu bảng

08:02 Thứ bảy 25/08/2012

Theo BBC, tiền đạo Victor Moses đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với CLB Chelsea. Chiêu mộ thành công chân sút này, The Blues đã chi tới hơn 80 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, mức chi lớn nhất sau con số 112 triệu bảng hồi năm 2003.

Đêm qua, BBC đưa tin Chelsea đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền đạo Victor Moses từ CLB Wigan. Để có được cầu thủ này, The Blues đã phải chi ra 7 triệu bảng kèm 2 triệu bảng cho các điều khoản kèm theo.

“Chelsea vui mừng thông báo đã hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Victor Moses từ Wigan Athletic”, trích thông báo chính thức trên trang chủ CLB thành London.
 

Victor Moses, tân binh thứ 6, đã chính thức về Chelsea

Trước khi có Victor Moses, Chelsea cũng đã hoàn tất thương vụ trị giá 7 triệu bảng để mang về cầu thủ Tây Ban Nha, Cesar Azpilicueta từ Marseille. Tính tổng cộng, The Blues đã chi tới hơn 80 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Kể từ khi chi 112 triệu bảng hồi năm 2003, Chelsea mới lại chi tiêu nhiều như mùa Hè này.

“Tất nhiên là tôi đang chịu áp lực. Luôn luôn có áp lực dù bạn sắm tân binh hay không”, HLV Di Matteo khẳng định việc tiêu tốn 80 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng không khiến ông gặp áp lực nhiều hơn từ ông chủ Abramovich.

Song song với việc chiêu mộ tân binh, Chelsea cũng tính đến việc để Florent Malouda ra đi. Bán cầu thủ này, The Blues sẽ giảm bớt được khoản lương 70.000 bảng/tuần. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, chưa CLB nào thực sự hỏi mua Malouda. HĐ của tiền vệ này với Chelsea chỉ còn hạn 1 năm.

Về trường hợp hậu vệ David Luiz, HLV Di Matteo khẳng định sẽ không bán anh bằng mọi giá. Trước đó Man City đã hỏi mua cầu thủ này với 30 triệu bảng. Barcelona cũng từng ngỏ ý muốn có David Luiz.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục