Chiêu mộ trò cũ Maresca, Chelsea nhận gáo nước lạnh

12:47 Thứ bảy 29/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Matt Law, Leicester City vừa từ chối lời đề nghị của Chelsea cho tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall.

Ngay sau khi đồng ý ngồi vào ghế nóng Chelsea để thay thế Mauricio Pochettino, Maresca đã lập tức có nhiều động thái đáng chú ý trên TTCN hè này, cả chiều đi lẫn chiều đến.

Thời gian qua, The Blues đã đón 3 tân binh mới là Tosin Adarabioyo, Estevao Willian và Marc Guiu đồng thời đẩy đi Ian Maatsen cũng như Hakim Ziyech.

Nhiều khả năng thời gian tới, Chelsea sẽ tiếp tục chia tay tiền vệ Conor Gallagher bởi ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge vẫn coi cầu thủ 24 tuổi là phương án để thu về lợi nhuận lớn nhằm tránh rơi vào những rắc rối với Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League (PSR).

Thay thế tiền vệ sinh năm 2000, HLV Maresca đang nhắm tới trò cưng tại Leicester, Dewsbury-Hall, người góp công lớn giúp Bầy Cáo vô địch Championship mùa trước với 12 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo. 

Chelsea muốn có sự phục vụ của Dewsbury-Hall.

Thậm chí theo nguồn tin mới đây từ The Telegraph, Chelsea sẵn sàng các 3 cầu thủ trẻ Armando Broja, David Datro Fofana và Cesare Casadei vào lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Anh đến Leicester.

Nhưng theo nhà báo Matt Law, đội chủ sân King Power đã từ chối thỏa thuận trên từ Chelsea bởi ban lãnh đạo CLB này coi Dewsbury-Hall là nhân tố chủ chốt ở chiến dịch Premier League mùa tới.

Cầu thủ 25 tuổi gia nhập học viện Leicester từ năm 8 tuổi, cá nhân Dewsbury-Hall cũng không gây áp lực lên giới chủ Bầy Cáo bởi tình cảm sâu đậm. 

Tuy nhiên cũng theo chuyên gia Law, Chelsea chưa từ bỏ thương vụ này và sẽ sớm trở lại.


Nguyễn Việt Tùng | 12:47 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục