Chiêu mộ được Barkley, Conte phấn khích ra mặt

09:30 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Antonio Conte bày tỏ sự phấn khích khi Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Ross Barkley vào đêm qua.

Tiền vệ người Anh đã chính thức cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Đêm qua, Barkley cũng đã rạng rỡ khoe áo đấu của Chelsea trong sự hân hoan.

Chiêu mộ được Barkley, Conte phấn khích ra mặt - Bóng Đá

Barkley khoe áo đấu Chelsea. 

Được biết, Barkley đã đồng ý kí vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi với Chelsea ngay trong mùa Đông. Thực tế, The Blues đã theo đuổi cựu sao Everton vào mùa Hè vừa qua nhưng bất thành vì Barkley dính chấn thương gân khoeo.

Ban lãnh đạo Chelsea cũng quyết định để Barkley mặc áo số 8 của huyền thoại Frank Lampard. Nói về bản hợp đồng mới, HLV Antonio Conte chia sẻ: "Chúng ta đang nói đến một cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ toàn diện và còn rất trẻ, cậu ấy chỉ mới bắt đầu sự nghiệp của mình mà thôi.

Barkley có cơ hội thi đấu cho một CLB lớn với khao khát và mục tiêu cụ thể. Cậu ấy có nguồn năng lượng dồi dào, thể trạng và kĩ thuật tốt. Barkley là mẫu cầu thủ hiện đại. Tôi vẫn cần thời gian để giúp cậu ấy hoà nhập. Với Chelsea, mua những cầu thủ người Anh là điều khả quan vì chúng tôi đã mất đi Lampard cũng như Terry."

Đêm nay, Chelsea của Conte sẽ có chuyến làm khách trên sân của Norwich trong khuôn khổ FA Cup. Hồi giữa tuần, The Blues vừa bị Arsenal cầm chân 2-2 tại Ngoại hạng Anh.

Video tài năng của Barkley:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục