Chiêu mộ Công Phượng, Bình Phước mơ tấm vé V-League

15:39 Thứ bảy 28/09/2024

Hàng loạt chữ ký chất lượng giúp Bình Phước thêm phần tự tin hướng đến mùa giải mới.

Trên trang cá nhân, CLB Bình Phước bày tỏ tham vọng ở mùa giải năm nay: "Một hành trình mới với một mục tiêu và khát vọng to lớn hơn cho chúng ta sắp đến. Hãy tạo nên một năm của những kỳ tích, của những khoảnh khắc lịch sử, hiện thực hóa giấc mơ đặt chân đến sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. 

Mục tiêu này còn rực cháy hơn nữa khi CLB Trường Tươi Bình Phước đạt được chữ ký của Nguyễn Công Phượng, kết hợp với sự có mặt của những tân binh như Lê Thanh Bình, Sầm Ngọc Đức, Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Sỹ Giáp, Hữu Nghĩa, Văn Ka, Việt Anh… cộng với những nhân tố đã làm nên mùa giải thành công trước đó như Tấn Trường, Tự Nhân, Thành Đạt, Điểu Quy, Hữu Khôi, Mạnh Hùng,... 

Sự xuất hiện của Công Phượng được kỳ vọng giúp đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức bay cao ở mùa giải năm nay.

Mùa giải mới này hứa hẹn những trận đấu mãn nhãn, những pha bóng đầy kịch tính. Mong rằng các cổ động viên đã chuẩn bị sẵn sàng để tiếp tục “phủ xanh” khán đài nhiều hơn nữa, mở rộng đường cùng Những Chiến Binh Xanh hướng thẳng đến V-League".

Trước đó, Bình Phước gây chú ý khi hoàn tất thương vụ đình đám Công Phượng. Đại diện Nam Bộ bổ sung thêm 4 chuyên gia đến từ xứ Phù tang ở các vị trí Giám đốc cấp cao, HLV thể lực lẫn chuyên gia y tế.

Theo lịch thi đấu vừa được VPF công bố, CLB Bình Phước sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận đấu với CLB Trẻ TP.HCM vào ngày 19/10, thuộc khuôn khổ vòng 1 Cúp Quốc gia.

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, tân binh Công Phượng sẽ có trận ra mắt người hâm mộ trên sân Bình Phước.

Bảo Bảo | 15:39 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục