Chiều Messi tới bến, tân chủ tịch Barca sẵn sàng đưa Neymar trở lại Camp Nou

19:55 Chủ nhật 04/04/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil được cho là đã trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với PSG.

Trước đó nhiều nguồn tin uy tín tiết lộ, Neymar và PSG đã đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó tiền đạo người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đến tháng 06/2026. Giao kèo mới có điều khoản giúp Neymar nhận được số tiền thưởng khổng lồ, chỉ cần PSG đoạt được chức vô địch Champions League.

Thế nhưng mới đây Mundo Deportivo đưa tin “tiểu Pele” đang tìm cách trì hoãn việc gia hạn hợp đồng. Lý do là vì Lionel Messi gần như sẽ gắn bó với đội chủ sân Camp Nou, và Neymar muốn chơi bên cạnh Messi thì chỉ còn cách trở lại Barcelona.

Barcelona chief Joan Laporta’s stance on Neymar transfer after ‘PSG talks halted’ - Bóng Đá

 Laporta sẵn sàng đưa Neymar trở lại.

Diari ARA cho biết Neymar hiện rất háo hức trở lại “mái nhà xưa” để thi đấu cùng Messi. Tân chủ tịch của Barca – Joan Laporta cũng không loại trừ khả năng chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Nếu xúc tiến thương vụ này, Laporta sẽ có cơ hội rất lớn để thuyết phục Leo Messi gia hạn hợp đồng.

Mặc dù Blaugrana đang gặp khủng hoảng tài chính vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, họ vẫn đang tìm kiếm một bản hợp đồng chất lượng để ký kết, nhằm đánh dấu nhiệm kỳ thứ hai Joan Laporta làm chủ tịch. Trước đó, vị chính khách 58 tuổi đã gặp gỡ với Mino Raiola để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng Erling Haaland.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 18:57 04/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục