Chiều lòng Pep, Man City chiêu mộ Xavier Parker

05:52 Thứ sáu 06/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Man City đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ trẻ Xavier Parker của West Ham United.

Xavier Parker đã được Man City quan tâm trong vài tháng qua. Giờ đây, nhà vô địch Premier League đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ tuổi này từ câu lạc bộ Đông London.

Pep sắp sở hữu một tiền vệ tài năng.

Parker là tài năng triển vọng mới nhất của West Ham United - đội đã sản sinh ra một cầu thủ đầy hứa hẹn trong những năm gần đây, như Flynn Downes, George Earthy hay Divin Mubama. Mubama đã gia nhập Man City. Giờ đây, Parker cũng theo chân anh ấy đến Etihad.

Cầu thủ tuổi teen này đã 'gây bão' ở các lứa trẻ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một số câu lạc bộ Premier League muốn có chữ ký của anh ấy. Tuy nhiên, Man City có sức hút hơn cả, và đã dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Parker.

Rõ ràng, không một tiền vệ nào không muốn làm việc với một chiến lược gia thiên tài như Pep Guardiola. Man City hiện đã hoàn tất thỏa thuận ký hợp đồng với 'sao mai' người Anh, theo chuyên gia chuyển nhượng Romano. Thông báo chính thức sẽ sớm được các bên đưa ra.

Minh Tuấn | 05:52 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục