Chiều lòng Mourinho, Chelsea quyết chiêu mộ Ibra và Sneijder

04:13 Thứ bảy 08/06/2013

Theo những thông tin từ TuttoMercato thì Jose Mourinho đang rất quyết tâm đem về sân Stamford Bridge hai học trò cũ của mình từng dẫn dắt tại Inter, đó là Zlatan Ibrahimovic và Wesley Sneijder.

Ngay sau khi chính thức kí hợp đồng 4 năm với Chelsea, Jose Mourinho ngay lập tức được ông chủ Abramovich cấp cho ngân sách chuyển nhượng khổng lồ lên đến 100 triệu bảng để thoải mái mua sắm nhằm cải thiện sức mạnh cho Chelsea. Và hai trong số những tân binh đầu tiên mà "Người đặc biệt" muốn mang về London chính là tiền đạo Ibrahimovic của Paris Saint-Germain và tiền vệ sáng tạo người Hà Lan Wesley Sneijder đang thi đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ cho Galatasaray.
 

Mourinho rất muốn sở hữu một tiền đạo đẳng cấp như Ibra trong đội hình. Ảnh: Internet


Sneijder từng là học trò cưng của Mourinho trong quãng thời gian chiến lược gia người Bồ Đào Nha dẫn dắt Inter Milan. Tiền vệ người Hà Lan đã cùng ông giành được cú ăn 3 vĩ đại năm 2010 và là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới dưới bàn tay huấn luyện của Mourinho. Kể từ khi Mou chuyển sang Real, Sneijder cũng đánh mất luôn chính mình và anh không ít lần thể hiện mong muốn được tái hợp với ông thầy mà anh kính trọng nhất.

Ngoái Sneijder, Ibra chính là mục tiêu mà Mourinho muốn đem về để cải thiện hàng công yếu kém của The Blues. Tuy chỉ làm việc với nhau trong một năm đầu tiên trước khi Ibra đến với Barca nhưng mối quan hệ giữa hai người vẫn rất tốt và Ibra luôn mong muốn được tiếp tục dẫn dắt bởi chiến lược gia tài ba này. Vì vậy, nếu PSG chịu bán, chắc chắn tiền đạo người Thụy Điển sẽ đồng ý đến với Chelsea.

Cũng theo những thông tin từ TuttoMercato tiết lộ, thì tổng số tiền mà The Blues định chi cho bộ đôi này lên đến 45 triệu bảng.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục