Chiều lòng Emery, Arsenal sẽ chiêu mộ "giáo sư" Man United thay Ramsey?

11:37 Chủ nhật 28/10/2018

HLV Unai Emery đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Man United nhằm thay thế Aaron Ramsey, cầu thủ hoàn toàn có thể rời Pháo thủ vào mùa hè năm sau.

Trong khoảng thời gian vừa qua, tương lai của Aaron Ramsey đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi tại Arsenal khi tiền vệ người Xứ Wales vẫn chưa đồng ý ký vào thỏa thuận gia hạn với câu lạc bộ thành London.

Trước đó, sau khoảng 10 năm gắn bó với Pháo thủ, cầu thủ 28 tuổi đã đóng góp 59 bàn thắng sau 340 trận ra sân cùng Arsenal và đã xây dựng vị thế như một trong những trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa đội chủ sân Emirates.

Tuy nhiên, trước những dùng dằng về hợp đồng trong khoảng thời gian gần đây, cùng với việc HLV Emery cũng tỏ thái độ không hài lòng với cách cư xử của Ramsey, tương lai của ngôi sao Xứ Wales cùng Pháo thủ đang bị đặt nghi vấn lớn hơn bao giờ hết.

Theo thông tin từ Daily Star, chiến lược gia Arsenal đã hướng tầm mắt đến Man United và xem Juan Mata, tiền vệ sáng tạo của Quỷ đỏ như phương án thay thế Ramsey trong tương lai. 

Chiều lòng Emery, Arsenal sẽ chiêu mộ

Mata sẽ giúp Emery quên đi Ramsey?

Năm nay 30 tuổi, Mata sở hữu lối chơi thông minh, khả năng kiến tạo tuyệt vời, kỹ thuật cá nhân ấn tượng cùng tư duy chơi bóng đáng nể. Anh cũng là một trong số ít cầu thủ ở Premier League sở hữu đến 2 bằng đại học và được người hâm mộ trìu mến gọi bằng biệt danh "giáo sư".

Với việc hợp đồng của Mata với Man United sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau, Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha theo dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới.

Phi Yến | 10:09 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục