'Chiến tranh lạnh với Pogba, Mourinho đang tự bắn vào chân mình'

17:04 Thứ bảy 29/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời nhận định của huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer khi nói về mối quan hệ đang căng thẳng giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba.

Mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và Paul Pogba đang dần trở nên căng thẳng. Tất cả bắt đầu từ động thái muốn rời Man Utd để gia nhập Barcelona của tiền vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tiếp đến là những lùm xùm xung quanh việc Mourinho tước chiếc băng đội trưởng của Pogba.

'Chiến tranh lạnh với Pogba, Mourinho đang tự bắn vào chân mình'  - Bóng Đá

 Mối quan hệ của Mourinho và Pogba đang thu hút nhiều sự chú ý của NHM.

Những thông tin về mối quan hệ này được truyền thông liên tục đăng tải với lượng NHM quan tâm rất đông đảo. Và với giới chuyên gia ở xứ sở sương mù cũng vậy. Mới đây, huyền thoại bóng đá Anh Alan Shearer đã có những nhận định rất thẳng thắn về sự việc này.

Trên Coral, cựu tiền đạo của Newcastle chia sẻ: "Jose Mourinho là một HLV tài ba, ông luôn có cách "trị" những siêu sao. Từ Chelsea đến Real Madrid, bạn có thể thấy được điều đó.

Tuy nhiên, mối quan hệ của ông ấy với Paul Pogba thời gian gần đây và đặc biệt là việc tác động liên tục của truyền thông sẽ gây bất lợi cho Mourinho. Thật sự, những điều này không nên xuất hiện, nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tập thể đội cũng như sự tập trung của Mourinho và cả Pogba cho chuyên môn.

Tôi nghĩ, họ nên ngồi lại và có những trao đổi thân tình để chấm dứt những thông tin ảnh hưởng đến cả 2 bên."

Đăng Huy | 16:15 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục