Chiến tranh lạnh, Barca sẵn sàng bán đội phó

09:37 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnTương lai của Ronald Araujo tại Barcelona vẫn chưa chắc chắn.

Cầu thủ người Uruguay đang tiếp tục quá trình phục hồi chức năng và hy vọng anh sẽ có thể ra sân vào tháng 1. Mặc dù sự trở lại của anh được mong đợi, nhưng tương lai của Araujo tại Barca vẫn chưa chắc chắn.

Theo Diario SPORT, Barca và Araujo đang phải đối mặt với một cuộc chiến tranh lạnh, vì hai bên đang từ chối thảo luận về vấn đề nhạy cảm nhất - tương lai phía trước của Araujo.

Barca sẵn sàng bán Araujo.

Về phần mình, Barcelona muốn giữ chân Araujo. Tuy nhiên, tình hình tài chính eo hẹp của câu lạc bộ có thể đòi hỏi họ phải bán nhiều ngôi sao. Theo đó, Barcelona sẵn sàng nhận lời đề nghị vào tháng 1 cho Araujo. Nếu đội bóng xứ Catalan nhận được bất kỳ lời đề nghị hấp dẫn nào, hậu vệ này sẽ được yêu cầu rời câu lạc bộ.

Blaugrana cũng đã có cách tiếp cận tương tự vào mùa hè, khi câu lạc bộ được cho là đã sẵn sàng bán Araujo trước khi anh bị chấn thương.

Araujo vẫn muốn trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt và tập trung hoàn toàn vào quá trình hồi phục của mình. Tuy nhiên, hậu vệ này đã rất buồn khi Barcelona quyết định không đăng ký anh vào mùa hè và sử dụng tiền lương của anh để đăng ký những cầu thủ khác.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:37 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục