"Chiến thuật của Ten Hag mang lại cho tôi sự khác biệt"

16:49 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnDưới thời Erik ten Hag, vẫn có ngôi sao ngày càng chứng tỏ được tầm quan trọng và sự ổn định của bản thân tại Manchester United.

Diogo Dalot đang tận hưởng sự phát triển về mặt lối chơi cá nhân dưới thời Erik ten Hag.

Dalot là một trong những cầu thủ tiến bộ và ổn định nhất của Manchester United trong kỷ nguyên Ten Hag, với 104 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan, kể từ khi ông đến câu lạc bộ vào mùa hè năm 2022. Dù chơi ở vị trí hậu vệ phải hay hậu vệ trái, tuyển thủ người Bồ Đào Nha chưa bao giờ trốn tránh thử thách. Dalot luôn ra sân hoàn thành nhiệm vụ mà không phàn nàn.

Dalot đã dành phần lớn khoảng thời gian mùa này để chơi ở vị trí hậu vệ trái, thay thế Luke Shaw và Tyrell Malacia. Tuy nhiên, có một yếu tố trong lối chơi của Dalot vẫn không thay đổi: mong muốn di chuyển vào hàng tiền vệ và hỗ trợ tấn công, tạo ra sự áp đảo.

Dalot là một trong những cầu thủ ổn định nhất dưới thời Ten Hag.

Đây là chiến thuật ngày càng quen thuộc với các hậu vệ biên tại Ngoai hạng Anh, và cũng là đặc điểm mà Dalot thành thạo kể từ khi được Ten Hag hướng dẫn.

"Chiến thuật của Ten Hag mang lại cho tôi sự khác biệt.", Dalot chia sẻ với United Review.

"Và đó là điều tôi thích làm, điều chúng tôi tìm thấy như một giải pháp cho lối chơi của mình. Vì vậy, miễn là mọi thứ diễn ra tốt đẹp, miễn là huấn luyện viên vẫn giữ được niềm tin, tôi sẽ sẵn sàng."

Diogo Dalot cùng các đồng đội sẽ hướng đến chuyến làm khách trước Fenerbahce thuộc khuôn khổ vòng bảng Europa League 2024/25. Hiện tại, M.U đang xếp thứ 21 ở vòng bảng Europa League. Thầy trò Ten Hag mới có 2 điểm với 2 trận hòa.

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:49 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục