Chiến thuật của Rodgers bị đặt dấu hỏi

12:07 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại trước M.U tại Old Trafford, rất nhiều chuyên gia đã đặt dấu hỏi về cách dùng người và chiến thuật của HLV Brendan Rodgers.

Chiến thuật của Rodgers bị đặt dấu hỏi. Ảnh: Internet.

Cả hai chuyên gia Graeme Souness và Jamie Carragher đều cho rằng chính chiến thuật sai lầm của HLV trưởng Liverpool đã khiến đội bóng thất bại.

"Điều đầu tiên bạn phải làm là để các cầu thủ thoải mái với vị trí mà họ đang thi đấu," Souness nói trên Sky Sports.

"Firmino đã không thể hiện hết khả năng của mình ở cánh phải, tương tự là Danny Ings. Họ không phù hợp với hai vị trí đó."

Ở trận đấu đêm qua, Rodgers đã sử dụng cả Firmino và Ings cho vai trò hai cầu thủ chạy cánh ở hai biên. Đây là một quyết định có phần khó hiểu, bởi Firmino là một tiền vệ tấn công chơi tốt ở trung tâm, còn Ings là một tiền đạo.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Carragher của Liverpool thì cho rằng tuyến tiền vệ Liverpool đã không có sự hỗ trợ tốt cho Christian Benteke.

"Không có đủ sự hỗ trợ cho Benteke. Tôi đã nói trước trận đấu rằng họ cần phải chơi với 2 tiền đạo trong một sơ đồ kim cương. Nhưng họ vẫn không làm thế."

"Tôi không hiểu tại sao lại để Danny Ings chơi rộng như vậy, anh ấy gần như không có sự hỗ trợ với Benteke," Cựu trung vệ này kết luận.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục