Chiến thắng của Real Madrid là nhờ công lớn từ trọng tài

14:45 Thứ hai 27/02/2012

Cục diện của trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid có lẽ đã hoàn toàn khác nếu như Fernandez Borbalán công tâm hơn trong những pha xử lý của mình, đặc biệt là tình huống đánh nguội mà Ramos dành cho Diego Costa...

Phút thứ 19 của trận đấu, trong một tình huống di chuyển không bóng, hậu vệ Sergio Ramos đã có hành động rất phi thể thao khi thúc cùi chỏ vào mặt tiền đạo Diego Costa của Rayo Vallecano. Với một hành động như vậy, cựu cầu thủ Sevilla hoàn toàn có thể bị đuổi khỏi sân khi trước đó đã nhận một thẻ vàng.

Real Madrid đã được trọng tài quá ưu ái

Tuy nhiên trọng tài Fernandez Borbalán khiến nhiều người bất ngờ khi không đưa ra bất kỳ hành động khiển trách nào giành cho Sergio Ramos. Không những vậy, đây là một tình huống diễn ra ngay trong vòng cấm địa Real Madrid, do đó cục diện của trận đấu chắc chắn sẽ đi theo một chiều hướng rất khác nếu vị vua sân cỏ này cho Rayo hưởng một quả đá 11m và đuổi Ramos ra khỏi sân.

Ngoài ra, trọng tài Fernandez Borbalán cũng không ít lần “làm ngơ” trước những tình huống vào bóng thô bạo của các cầu thủ Real Madrid. Đặc biệt là tình huống ngay ở phút thứ 11 của trận đấu, khi “ông vua sân cỏ” này đã cho qua một cách khó hiểu pha vào bóng vô cùng thô bạo của trung vệ Pepe nhằm vào tiền vệ Piti của đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 88 của trận đấu, vị trọng tài này lại quyết định truất quyền thi đấu của Michu sau tình huống tắc bóng đối với Khedira. Nếu phân tích kỹ tình huống này qua băng ghi hình thì có thể thấy rõ ràng rằng tiền vệ của Rayo đã thực hiện một cú tắc chính xác vào bóng chứ chưa hề chạm vào chân tiền vệ người Đức.

Nhìn lại tình huống Ramos đánh nguội đối với Diego Costa:

Ngọc Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục