"Chiến thắng của Indonesia trước Bahrain đã bị trọng tài cướp đi"

18:08 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Indonesia bày tỏ sự phẫn nộ về trọng tài sau trận hòa mới đây của Tim Garuda trước Bahrain.

Trong trận đấu thuộc vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á mới đây, ĐT Indonesia đã bị cầm hòa đáng tiếc bởi Bahrain. Bàn thắng ở phút 90+9 của Mohamed Marhoon đã khiến đội bóng xứ vạn đảo không thể có được 3 điểm, dù họ đã dẫn trước cho đến những giây cuối cùng.

Indonesia mất điểm phút cuối trước Bahrain. Ảnh: PSSI

Bàn thua cay đắng đã khiến các thành viên ĐT Indonesia phản ứng dữ dội. Họ cho rằng trọng tài bù giờ trận đấu quá nhiều, dẫn đến việc Tim Garuda bị thủng lưới ở những phút cuối.

Bên cạnh đó, truyền thông Indonesia cũng đồng loạt chỉ trích "vị vua áo đen" khi khẳng định người điều khiển trận đấu đã cướp đi chiến thắng của thầy trò HLV Shin Tae-yong. Cụ thể, trang Bola bình luận:

"Đã có một sự náo động sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Một số cầu thủ của ĐT Indonesia, trong đó có Shayne Pattynama, tỏ ra bức xúc với vị trọng tài đầu trọc này. Chiến thắng của Indonesia trước Bahrain đã bị trọng tài cướp đi".

Ngoài ra, tờ Suara bày tỏ sự phẫn nộ: "Trọng tài Ahmed Al Kaf đã gian lận trắng trợn. Ông ấy đã đưa ra quyết định có lợi cho chủ nhà. Đây là trọng tài giàu kinh nghiệm và được FIFA cấp giấy phép từ năm 2010 nhưng trong sự nghiệp của ông lại có rất nhiều quyết định tranh cãi".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 18:08 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục