'Chiến thắng cho West Ham trước Man United'

06:07 Thứ bảy 26/10/2024 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer đưa ra nhận định về cuộc đối đầu giữa West Ham và Man United.

Man United bị Fenerbahce cầm hòa 1-1 một cách đáng thất vọng trong trận đấu thứ 3 tại Europa League.

Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước nhờ công của Christian Eriksen. Tuy nhiên, Man United đã không giữ được lợi thế, khi Fenerbahce đưa trận đấu lại thế cân bằng chỉ vài phút sau khi hiệp hai bắt đầu.

Youssef En-Nesyri tận dụng tối đa một số hành động phòng ngự yếu kém của các học trò Erik ten Hag để ghi bàn cho đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng.

Giờ thì Man Utd sẽ chuyển hướng sang mặt trận Premier League vốn cũng không mấy khả quan. Tuần này, họ sẽ làm khách trên sân của West Ham.

Man Utd được dự đoán sẽ thất bại.

Cựu danh thủ Alan Shearer nhận định: "Thật khó để dự đoán vì sự khó lường của Man United. Liệu họ có thể tiếp tục và giành được một kết quả tốt như cuối tuần trước không? Tôi nghi ngờ là không. Áp lực có thể lại đè nặng lên họ vào cuối tuần này.

West Ham, với bầu không khí tại sân vận động London, có thể có đủ khả năng giành chiến thắng giống như họ đã làm trong trận đấu trên sân nhà gần nhất với Manchester United mùa giải trước.

Tôi sẽ chọn một chiến thắng cho West Ham trước Man Utd".

Hiện tại, Man United đứng tận vị trí thứ 21 trên bảng xếp hạng vòng phân hạng Europa League. Còn ở Premier League, họ cũng xếp vị trí thứ 12.

Phan Thanh Hải | 06:07 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục