Chiến thần của Arsenal

06:24 Chủ nhật 21/01/2024

TinTheThao.com.vnArsenal đã giành thắng lợi hủy diệt 5-0 trước Crystal Palace, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu của họ lại là một hậu vệ.

Hàng công Pháo thủ có ngày thi đấu thăng hoa sau chuỗi trận bết bát. Tuy nhiên, hậu vệ Gabriel Magalhaes xứng đáng được khen ngợi đầu tiên sau màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Crystal Palace.

GABRIEL MAGALHAES SHINES FOR ARSENAL IN 5-0 ROUT OF CRYSTAL PALACE - Bóng Đá

  Gabriel có màn trình diễn hoàn hảo trước Palace.

Cầu thủ người Brazil mở tỷ số ở phút thứ 11 bằng cú đánh đầu hiểm hóc. Nỗ lực ghi bàn của anh ở phút 37 đã dẫn đến bàn phản lưới nhà của Dean Henderson. Những đóng góp sớm từ trung vệ này đã giúp giảm bớt áp lực sớm cho Pháo thủ.

Có thể nói, Gabriel là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất xuyên suốt mùa giải cho Arsenal. Và anh đã thể hiện phong độ cao nhất trước Palace - cả trong tấn công lẫn phòng thủ.

Ngoài việc ghi bàn, cựu cầu thủ Lille gây ấn tượng khi thắng trong 8 lần tranh chấp tay đôi cùng 5 lần phá bóng giải vây. Ngôi sao được định giá 60 triệu euro còn thực hiện được 5 đường chuyền dài chính xác và khiến đối phương phạm lỗi 3 lần.

Gabriel Martinelli tô điểm cho màn thể hiện ấn tượng của Arsenal bằng cú đúp vào phút bù giờ, nhưng 'chiến thần' Gabriel chắc chắn là người có màn trình diễn nổi bật nhất tại Emirates đêm qua.

Minh Tuấn | 05:26 21/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục