Chiến Real Madrid, Man City nguy cơ mất Yaya Toure

23:46 Thứ bảy 23/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Yaya Toure có nguy cơ không thể ra sân trận gặp Real Madrid, theo xác nhận của HLV Manuel Pellegrini.

Toure dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Man City có bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào trận chiến với Real Madrid trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League bằng chiến thắng đậm 4-0 trước Stoke City tuy nhiên, các CĐV Man City có lý do để không vui.

Theo đó, tiền vệ trụ cột Yaya Toure bị đau sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương ở những phút cuối trận. Sau trận đấu, đích thân HLV Manuel Pellegrini xác nhận, khả năng ra sân của tiền vệ người Bờ Biền Ngà vào giữa tuần sau vẫn còn bỏ ngỏ.

Chia sẻ với báo chí, HLV Pellegrini cho biết: "Trận đấu kết thúc với chấn thương cơ của Yaya Toure. Chúng tôi phải chờ đợi câu trả lời từ đội ngũ y tế mới biết chính xác được tình hình.

Điều quan trọng nhất là kết quả nhưng chúng tôi phải chơi 8 trận đấu chỉ trong vòng 30 ngày, do đó, tôi cần phải có một vài sự thay đổi."

Hiện Man City đang đạt phong độ khá cao và hoàn toàn có thể đánh bại được Real Madrid. Lý do là bởi cả Benzema và Ronaldo cũng chưa chắc ra sân trận chiến này.

Thanh Hải | 23:41 23/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục