Chiêm ngưỡng những WAGs bốc lửa của Bồ Đào Nha

17:56 Thứ tư 19/06/2024 | 4

Đồng hành, động viên tinh thần cho các ngôi sao luôn là những bóng hồng xinh đẹp.

1. Georgina Rodriguez. Georgina là một trong những WAGs nổi tiếng nhất thế giới bóng đá. Người đẹp đang nắm giữ trái tim của siêu sao Cristiano Ronaldo.
Georgina thu hút 60 triệu lượt theo dõi thường xuyên trên trang Instagram cá nhân. Bạn gái Ronaldo là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.
2. Ines Tomaz. Ines hỗ trợ, đồng hành phía sau sự nghiệp của Bernardo Silva. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2020. Hai năm sau đó, Ines và Silva đính hôn.
Năm 2023, Ines và Silva kết hôn với sự chứng kiến của các đồng đội Ruben Dias và Kyle Walker. Cặp đôi chào đón đứa con đầu lòng vào cuối năm. Ines là người mẫu của công ty NXT Management.
3. Ana Pinho. Ana và Bruno Fernandes là đôi thanh mai trúc mã. Ana đồng hành, hỗ trợ cho tiền vệ người Bồ Đào Nha khi anh gặp khó khăn trong sự nghiệp.
"Lúc đó, tôi không có tiền. Ana luôn phải trả tiền vé khi chúng tôi đi xem phim. Việc đi ăn tối cũng vậy. Khi ăn bánh pizza, cô ấy luôn là người chủ động trả tiền," Fernandes chia sẻ.
4. Daniela Machado. Người đẹp tóc vàng Daniela bắt đầu hẹn hò với Joao Cancelo vào năm 2011. Mười năm sau đó, cặp đôi chính thức về chung một nhà.
Năm 2019, cặp đôi chào đón cô công chúa nhỏ Alicia. Daniela đang mang thai đứa con thứ 2 của Cancelo.
5. Patricia Palhares. Patricia là nửa kia của tiền vệ Joao Palhinha. Theo The Sun, Patricia là một ca sĩ, đồng thời thời cô cũng theo học chuyên ngành nha khoa.
Patricia chia sẻ những hình ảnh du lịch, thư giãn.
6. Carolina Cunha e Silva. Carolina nắm giữ trái tim của ngôi sao Pedro Neto. Người đẹp thường xuyên xuất hiện ở sân nhà Wolves để cổ vũ cho Neto.
Carolina là một người mẫu. Người đẹp sở hữu body vạn người mê.
Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 17:56 19/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục