Chiellini: Vô địch EURO sẽ là một cái kết tuyệt vời

08:27 Thứ bảy 26/05/2012

Vừa qua, Giorgio Chiellini đã cho biết đối với riêng những cầu thủ Juventus được gọi vào tuyển Italia thì việc vô địch EURO 2012 mới chính là cái kết mà họ mong muốn.

Kết thúc mùa giải vô cùng thành công với danh hiệu Scudetto đầu tiên sau 9 năm trắng tay (không tính hai danh hiệu bị tước đi), và một suất trong trận chung kết Coppa Italia, nhưng đối với Chienllini thì đó vẫn chưa phải cái kết mà anh mong muốn.

Giorgio Chiellini. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu mới đây tại trại tập huấn của tuyển Italia ở Coverciano, trung vệ này đã cho biết sẽ không có cái kết nào tuyệt hơn đối với các cầu thủ Juventus bằng việc bước lên ngôi vương tại EURO lần này.

"Giành được chiến thắng tại EURO 2012 sẽ là cái kết tuyệt với nhất cho tất cả những cầu thủ Juventus trong mùa giải năm nay."

"Italia chắc chắn sẽ bước vào giải đấu lần này với phong độ tốt nhất, nhất là sau thất bại tại World Cup 2010, chúng tôi đang rất nóng lòng để chứng minh sức mạnh thật sự của mình trước mọi người."


Hiện Chiellini đang trong quá trình điều trị chấn thương, và dự kiến, nếu được chọn, thì cầu thủ này cũng chỉ có thể trở lại trong trận gặp Tây Ban Nha vào ngày 10/06.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục