Chiellini: Tuyển Italia sẽ tiếp tục cải thiện

19:57 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo trung vệ Giorgio Chiellini thì ĐT Italia cần phải cải thiện hơn nữa trong thời gian sắp tới, qua đó có bước chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết EURO 2016.

Theo cầu thủ đang khoác áo CLB Juventus, thì việc ĐT Italia lọt vào vòng chung kết EURO 2016 thì vẫn chưa phải là một đội hình tốt nhất. Bởi lẽ, Italia vẫn còn tồn tại nhiều khuyết điểm cần phải khắc phục. Đơn giản khi trước đó, Giorgio Chiellini cùng với đội tuyển quốc gia dù có thời điểm được xem là chuẩn bị tốt nhất nhưng vẫn thất bại ở hai kỳ World Cup 2010 và 2014, nên cần phải cải thiện để tránh đi vào vết xe đổ trên.

Giorgio Chiellini cho rằng ĐT Italia cần phải cải thiện hơn nữa. Ảnh: Internet.

"Tôi đã trải qua một số lần đặc biệt với đội tuyển quốc gia, hối tiếc lớn nhất của tôi là hai kỳ World Cup mà tôi đã tham gia khi thất bại. Tôi đã có đã ba năm làm việc cùng với Antonio Conte, ông ấy được biết tới với vai trò một HLV có những thành công lớn, những người khác cũng ấn tượng bởi niềm đam mê và sự nhiệt tình của Conte. Italia đang liên tục cải tiến lại điểm yếu của mình,” Giorgio Chiellini cho biết.

Liêm Minh | 19:25 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục