Chiellini tuyên bố sẻ giải nghệ trong màu áo Juventus

20:02 Thứ hai 29/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini đã cho biết Juventus sẽ là đội bóng cuối cùng mà anh thi đấu.


Giorgio Chiellini năm nay chỉ mới 30, nhưng anh đã khoác lên chiếc áo của Juventus đã được 10 năm, và hiện anh vẫn đang là một chỗ dựa không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành Turin.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi rằng liệu có nghĩ đến việc sẽ chơi cho một đội bóng nào khác trong tương lai, thì trung vệ người Italia chỉ ngắn gọn cho biết: "Có thể là ở một kiếp khác. Tôi hy vọng Juventus sẽ là đội bóng cuối cùng của tôi."

Hợp đồng hiện tại của Chiellini với Juventus chỉ còn hiệu lực đến mùa Hè năm 2015, và cũng đang có thông tin cho rằng cả hai sẽ sớm ngồi lại cùng nhau để bàn về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2019.

Bên cạnh đó khi nói về sự hiện diện của Allegri tại Juventus, Chiellini cũng đã cho biết: "Chúng tôi đã và đang có những ấn tượng rất tốt với Allegri, chúng tôi tin bản thân đã sẵn sàng để tiếp tục cho một cuộc hành trình mới, qua đó tiếp tục hướng đến những danh hiệu mới."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục