Chiellini tin Juventus sẽ không bán Pogba vào mùa đông

09:13 Thứ hai 14/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Giorgio Chiellini tin rằng tài năng trẻ người Pháp, Paul Pogba sẽ tiếp tục ở lại Juventus trong thời gian tới, trong bối cảnh đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu liên hệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Paul Pogba tiếp tục thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời của mình trong màu áo Bianconeri từ đầu mùa giải đến giờ, điều đó đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ Arsenal, Chelsea và cả đội bóng cũ của Pogba là Manchester United.

Chiellini tin Pogba sẽ không rời Juventus vào mùa đông tới. Ảnh: Internet.

Nhưng Chiellini tin rằng ngôi sao 20 tuổi đã có thể rời câu lạc bộ từ lâu nếu như thực sự Juventus muốn bán: “Theo như những gì liên quan đến Pogba, Juventus đã chứng mình rằng họ không muốn bán anh ấy như trong mùa hè vừa qua.”

Hậu vệ người Italia cho rằng Pogba là một cầu thủ phù hợp nhất với những đội bóng có nguồn lực tài chính dồi dào và đang rất muốn có một ngôi sao. Mặc dù rất tin tưởng rằng Juventus sẽ không để tiền vệ 20 tuổi ra đi nhưng Chiellini cũng thừa nhận Pogba vẫn có khả năng rời khỏi đội bóng thành Turin trong tương lai.

Về tương lai, bạn không thể hứa chắc rằng một cầu thủ sẽ có thể gắn bó với một đội bóng mãi mãi.”

Chiellini cho biết trong bóng đá ngày nay, mỗi cầu thủ đều có một mức giá và khi câu lạc bộ nhận được lời đề nghị phù hợp thì khả năng rời khỏi đội bóng là điều bình thường và Pogba cũng không phải là một ngoại lệ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục