Chiellini: Messi là một vị thánh của làng túc cầu

09:16 Thứ ba 02/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Để mô tả tài năng của Lionel Messi thì mới đây trung vệ Giorgio Chiellini đã dùng từ "Thánh" dành cho ngôi sao bên phía Barcelona.

Chiellini: Messi là một vị thánh của làng túc cầu

Vào cuối tuần này, Giorgio Chiellini sẽ đối đầu trực tiếp cùng Lionel Messi trong trận chung kết Champions League giữa Juventus và Barcelona.

Đó chắc chắn sẽ là một nhiệm vụ không hề dễ dàng dành cho trung vệ người Italia, khi chủ nhân của 4 danh hiệu Quả bóng vàng đang có phong độ rất tốt trong mùa giải năm nay. Thực tế thì bản thân Chiellini cũng thừa biết điều này, khi mới đây anh đã cho biết:

"Messi là một vị thành của làng túc cầu. Thật khó để so sánh anh ấy với những [Diego] Maradona, Pele,... Tuy nhiên có lẽ anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong khoảng 30 năm trở lại đây."

Mặc dù vậy Chiellini cũng đã tỏ ra khả tự tin trong việc Juventus sẽ 'bắt chết' ngôi sao người Argentina: "Bàn thắng (solo qua 4 người) vào lưới Athelic thật tuyệt vời. Tuy nhiên tôi không tin rằng Messi lại có thể tái hiện điều đó trước một đội bóng tại Italia, vì rõ ràng chúng tôi giỏi phòng ngự hơn các đội bóng tại Tây Ban Nha."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục