Chiellini có nguy cơ lỡ trận đại chiến Juve – Milan

15:17 Thứ sáu 23/11/2012

Cuối tuần này, các nhà ĐK vô địch Serie A Juventus sẽ có trận đấu quan trọng với AC Milan ở San Siro. Đây là trận đấu mà Bà đầm già thành Turin cần có những nhân tố quan trọng nhất để hiện thực hóa mục tiêu kiếm điểm từ tay Rossoneri, đáng tiếc là hậu vệ trụ cột của họ là Giorgio Chiellini lại đang đối mặt với nguy cơ phải làm khán giả bất đắc dĩ.

Giorgio Chiellini là thành viên không thể thiếu được của Juve từ nhiều năm nay, ở trận Bianconeri đè bẹp Chelsea với tỷ số 3-0 hồi giữa tuần (lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League), cầu thủ đa năng này được ra sân ngay từ đầu và anh đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Do bị căng cơ ở bắp chân, Chiellini buộc phải rời sân ở những phút cuối. Đó là thời điểm Juve đã sử dụng hết 3 quyền thay người, nhưng cuối cùng họ cũng không cho các vị khách tới từ nước Anh ghi được dù chỉ một bàn danh dự.

Chiellini không chắc có thể ra sân vào cuối tuần này

Theo tờ Gazzetta dello Sport thì vấn đề của cựu hậu vệ CLB Fiorentina cũng không quá nghiêm trọng, tuy nhiên cho đến thời điểm này thì anh vẫn còn cảm thấy đau ở bắp chân. Trong vài ngày tới Chiellini vẫn phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ, và không ai dám chắc cầu thủ 28 tuổi này có thể tham dự cuộc thư hùng đỉnh cao sắp tới giữa 2 đội bóng hàng đầu ở xứ sở mỳ ống.

Được biết, “số 3” của đội bóng áo sọc trắng đen từng phải ngồi ngoài trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay do gặp vấn đề về sức khỏe. Đây là lý do khiến một cầu thủ quan trọng như Chiellini mới chỉ đá có 11 trận cho Juve ở Serie A 2012/2013. Trong trường hợp cầu thủ có thể chơi được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh trái này không kịp bình phục trước ngày Chủ nhật, HLV Antonio Conte có thể sẽ để một trong số các hậu vệ Martin Caceres, Lucio hoặc thậm chí cả Luca Marrone đảm nhận vị trí mà Chiellini để lại.

Minh Hằng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục