Chiếc mặt nạ làm khó Mbappe

09:21 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của tờ Goal, huấn luyện viên tuyển Pháp, Didier Deschamps nhấn mạnh những vấn đề mà Kylian Mbappe gặp phải khi đeo mặt nạ để bảo vệ chiếc mũi bị gãy.

Kylian Mbappe trong chiếc mặt nạ bảo vệ mũi đã ghi bàn từ quả phạt đền trong hiệp hai trận hòa 1-1 với Ba Lan tại EURO 2024. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại đội hình xuất phát của Pháp của tân binh Real Madrid, 8 ngày sau khi anh dính chấn thương trong trận thắng 1-0 trước Áo vào ngày 17 tháng 6.

Mbappe chịu một vài ảnh hưởng khi đeo mặt nạ.

Tiền đạo này đã được Robert Lewandowski cảnh báo trước trận đấu rằng việc đeo mặt nạ có thể “làm cầu thủ chậm lại” và Didier Deschamps thừa nhận điều đó đã ảnh hưởng đến ngôi sao của mình.

Deschamps cho biết rằng tầm nhìn ngoại vi của Mbappe sẽ bị hạn chế do đeo mặt nạ, nhưng cũng có những vấn đề khác trong một ngày nắng nóng ở Dortmund.

Vị HLV của ĐT Pháp nói với các phóng viên: “Bất chấp mọi thứ Kylian Mbappe đã trải qua, một tuần sau cú va chạm, mọi chuyện vẫn rất phức tạp. Tôi nghĩ cậu ấy vẫn làm khá tốt khi đeo mặt nạ. Cậu ấy cần phải làm quen với nó.

Nhưng khi Kylian đổ mồ hôi, chất đó dính vào mắt, cậu ấy bị cay xè và cần phải lau mắt. Nhưng Kylian luôn rất muốn chơi và trận đấu này sẽ giúp ích để cậu ấy có thể thích nghi."

Minh Tuấn | 09:21 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục