"Chiếc áo số 1 đang đợi cậu ấy ở Old Trafford"

20:58 Thứ bảy 08/07/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã sẵn sàng đón thủ môn của Inter Milan, Andre Onana, phóng viên Dean Jones nói với GIVEMESPORT.

 

Với tương lai không chắc chắn của David de Gea, không có gì ngạc nhiên khi Man United tham gia thị trường để tìm một người có thể thay thế anh. Onana là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Sau thương vụ thành công cho Mount, Man United hiện tự tin rằng mức giá khoảng 45 triệu bảng sẽ được coi là phù hợp cho mục tiêu thủ môn của họ.

Rio Ferdinand warns Manchester United fans over key transfer target Andre Onana - Bóng Đá

 Onana đã được M.U theo đuổi một thời gian.

Jones nói: "Man United luôn đứng trước thực tế rằng tháng 7 sẽ là thời điểm then chốt đối với họ trong việc xây dựng lại đội hình, và giờ họ đã có một thỏa thuận cho Onana trong tầm tay sau khi Mount ra mắt."

"Sự xuất hiện của Onana sẽ nâng cao tinh thần trong cộng đồng người hâm mộ Man United, điều này thay đổi cách họ chơi từ tuyến sau. Chiếc áo số 1 đang đợi cậu ấy ở Old Trafford, và cậu ấy sẽ rời Inter trong những ngày tới nếu giai đoạn thảo luận tiếp theo có thể kết thúc suôn sẻ. Việc có được 2 bản hợp đồng lớn với giá 100 triệu bảng sẽ rất ấn tượng."

Thanh Vũ | 20:00 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục