Chichartio đắt hàng, nhưng M.U vẫn muốn giữ

22:07 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Người đại diện của Chicharito, ông Eduardo Hernandez xác nhận Manchester United không hề có ý định bán đi thân chủ của mình.

Chicharito năm nay 25 tuổi, được biết đến với khả năng săn bàn thượng hạng trong vòng cấm. Dù vậy, tại Old Trafford, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn số 3 trên hàng công Quỷ đỏ sau Robin van Persie và Wayne Rooney.


Tiền đạo người Mexico rõ ràng không hài lòng với số phút thi đấu ít ỏi của mình. Nhiều người đã khuyên anh nên rời khỏi Man United. Cùng lúc đó, các đội bóng muốn có anh xuất hiện hàng loạt như Chelsea, Arsenal, Tottenham, Valencia.

Hợp đồng của Chicharito với Man United cũng chỉ còn 2 năm là đáo hạn. Và mới đây, người đại diễn của chân sút người Mexico lên tiếng khẳng định tương lai của thân chủ mình tại Old Trafford.

"10 ngày trước, tôi có nói chuyện với một số người tại Manchester United và họ xác nhận rằng Chicharito nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khắp châu Âu," Eduado cho biết trên trang web MedioTiemp.com của Mexico.

"Nhưng họ không hề có ý định bán cậu ấy. Khi họ nói với tôi về những quan tâm giành cho Javier, họ cũng không nói ra cái tên cụ thể."

"Họ nói rằng không muốn chúng tôi phải căng thẳng hay lo lắng. Họ cũng nói thêm có nhiều lời đề nghị hấp dẫn, nhưng sẽ chẳng để Javier ra đi."


Mùa này, Chicharito ghi được 4 bàn sau 12 lần ra sân cùng Man United.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục