Chicharito "xác nhận" tình mới

07:44 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù mới cập bến Madrid chưa lâu, song tiền đạo Chicharito nhanh chóng giành được cảm tình của một nữ phóng viên xinh đẹp.

Chicharito "xác nhận" tình mới

Dù chưa chính thức xác nhận hẹn hò, nhưng trái tim giữa Chicharito và nữ phóng viên Lucia Villalon dường như đã hoà quyện vào nhau từ lâu. Thời gian gần đây, cặp đôi này liên tục đăng ảnh tình tứ là những khoảnh khắc khoá môi và thân mật trên Instagram.

Còn nhớ khi Chicharito ghi bàn giúp Real Madrid thắng Atletico Madrid ở tứ kết lượt vè Champions League hồi tuần rồi, Lucia Villalon thậm chí còn chờ bên ngoài đại bản doanh của Los Blancos rất lâu để chào đón 'nửa kia'. Cô cũng không quên khoác trên mình chiếc áo đấu số 14 để cổ vũ chân sút người Mexico.

Rồi trong trận Real thắng Celta Vigo, Villalon đã đăng ảnh Chicharito lên Instagram để chúc mừng tay săn bàn này. Bởi đó là ngày cựu sao M.U chơi rất tốt khi lập được cú đúp. "Những ngày như hôm nay làm em cảm thấy rất vui trước khi đi ngủ. Thật hạnh phúc làm sao", Villalon viết trên mạng kèm theo tấm hình của Chicharito.

Rõ ràng, mối quan hệ giữa Chicharito và Lucia Villalon đang rất hạnh phúc. Đầy giống như niềm an ủi cho tiền đạo này khi liên tục phải ngồi ghế dự bị từ ngày tới Madrid và chỉ được trọng dụng thời gian gần đây. Song, lại có ý kiến cho rằng chuyện tình giữa hai người họ đang đứng trước nhiều khó khăn.

Số là Chicharito đá cho Real Madrid theo dạng cho mượn và sẽ hết hợp đồng hè này. Anh sẽ được trả về sân Old Trafford của M.U. Tới đây, khoảng cách địa lý giữa tiền đạo người Mexico và Lucia Villalon sẽ trở thành rào cản rất lớn để cả hai duy trì được mối quan hệ mặn nồng như lúc này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục