Chicharito vẫn khiêm tốn sau khi sắm vai người hùng

21:19 Thứ tư 24/10/2012

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 tuyệt vời của Man United trước Braga tại loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Chichartio khẳng định anh sẵn sàng chấp nhận dự bị miễn sao là đội nhà có được thắng lợi.

Chicharito chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Old Trafford hôm qua. Không chỉ là người hùng của Quỷ đỏ với cú đúp ghi được, tiền đạo người Mexico còn cho thấy sự tiến bộ của mình ở các khâu khác ngoài dứt điểm và chọn vị trí như xử lí bóng, chuyền bóng, khả năng phối hợp với các đồng đội.


Sau trận đấu, Sir Alex thừa nhận rằng phong độ của Chicharito khiến ông phải suy nghĩ về sự lựa chọn các tiền đạo nhưng bản thân "Hạt đậu nhỏ" lại không quan tâm vào điều này.

Chicharito cũng nói rằng mình vào sân không phải để chứng tỏ khả năng và cạnh tranh suất chính thức với Wayne Rooney, Persie hay Welbeck.

"Không, tôi không có gì để chứng minh cả", cầu thủ được biết với cái tên Javier Hernandez nói. "Tôi luôn luôn nói rằng tôi yêu thích cuộc sống ở United. Ngay từ đầu mùa giải, tôi đã sẵn sàng và khi được HLV trao cơ hội, tôi phải thể hiện hết mình."

"Nếu tôi có thể ghi bàn, đó là điều tốt nhưng dù không làm được điều này thì tôi vẫn sẽ rất vui nếu United có được chiến thắng. Tập thể vẫn là điều quan trọng nhất."


'Hạt đậu nhỏ' nói thêm: "Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu này nhưng United đã có khởi đầu khá tệ khi để thủng lưới hai bàn trước ngay trên sân nhà. Song cũng thật hạnh phúc khi chúng tôi đã ghi được 3 bàn và có được chiến thắng."

"Giờ đây, chúng tôi có thể hướng tới trận đấu tiếp theo, đó là trận đấu đặc biệt quan trọng khi đối thủ là Chelsea".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục