Chicharito: Vài năm nữa, De Gea sẽ là số một thế giới

21:31 Thứ bảy 16/02/2013

Sau trận đấu chơi như “lên đồng” trước Real Madrid, thủ thành David De Gea của Manchester United đã đập tan mọi nghi ngờ về khả năng của anh. Trong khi đó, người đồng đội Chicharito của anh không ngớt khen ngợi thủ môn người TBN.

Là hai trong số ít cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha ở Old Trafford, không lạ khi Javier Hernandez và David De Gea nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết nhất trong số các đồng đội ở Man Utd.


Chicharito đã giúp đỡ De Gea rất nhiều khi anh mới chuyển đến đây. Và như một người anh em của De Gea, anh rất vui mừng khi thấy “cậu em” của mình trưởng thành một cách nhanh chóng như thế.

“Nhiều người hiểu biết về bóng đá biết rằng David là một thủ thành cực kỳ xuất sắc,” Hernandez nói trong một cuộc phỏng vấn của MU TV.

“Đó là lý do tại sao M.U đã mua cậu ấy. Họ đã nhìn thấy tiềm năng của cậu ta, họ đã nhìn thấy cậu ta có thể tiến xa đến đâu. Nếu cậu ấy không đủ tài năng để chơi ở đây, họ sẽ không mất công mua cậu ấy làm gì.”
 

“Đối với tôi, David là mẫu thủ môn rất toàn diện. Bạn đã thấy những pha cứu thua của cậu ấy đêm thứ Tư vừa qua rồi đấy. Cậu ấy cũng rất tự tin với bóng trong chân, điều này sẽ rất hữu dụng với một thủ thành.”

“Những người khác thường bảo rằng cậu ta phải bắt đầu lao ra bắt những quả phạt góc và các quả đá phạt. Họ cho rằng đó là một điểm yếu của cậu ấy. Nhưng cá nhân tôi thì cho rằng chỉ trong một vài năm nữa thôi, David sẽ trở thành một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới."
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục