Chicharito và những tiền đạo Tottenham nên hỏi mua

20:23 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kể từ khi bán đi Gareth Bale, Tottenham đã chiêu mộ không ít, đặc biệt là ở hàng công. Tuy vậy, những Erik Lamela, Roberto Soldado vẫn chưa thể đáp lại kì vọng. Dù đã có một Harry Kane đầy bùng nổ, đội chủ sân White Hart Lane rõ ràng vẫn cần bổ sung lực lượng để có 'hỏa lực' mạnh mẽ hơn.

1. Saido Berahino: Tiền đạo của West Brom là mục tiêu mà Tottenham theo đuổi từ mùa hè trước. Berahino mạnh mẽ, tốc độ tốt, hứa hẹn sẽ hợp cùng Harry Kane tạo thành cặp bài trùng lợi hại. Nên nhớ Kane là đồng đội quen thuộc của Berahino ở tuyển trẻ Anh.
2. Dwight Gayle: Dwight Gayle năm nay 24 tuổi, quốc tịch Anh, đã ghi 10 bàn thắng cho Crystal Palace mùa trước. Với tốc độ cùng khả năng săn bàn ấn tượng, Dwight có thể đá tốt ở hành lang cánh trái lẫn trung phong.
3. Javier Hernandez: Javier Hernandez là mẫu cầu thủ có khả năng chớp thời cơ cực tốt. Anh đã đóng góp không ít cho Man United lẫn Real Madrid, nhưng chưa bao giờ được đánh giá cao. Dù sao thì chàng tiền đạo có biệt danh Hạt đậu nhỏ vẫn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất cứ đội bóng nào.
4. Pedro Rodriguez: So với 3 cái tên kể trên, Pedro chất lượng và đẳng cấp hơn cả. Theo đó, giá của anh cũng sẽ cao hơn, không dưới 20 triệu bảng. Lợi thế cho Tottenham là tiền đạo người Tây Ban Nha đã bày tỏ mong muốn rời khỏi Barca bởi sự xuất sắc của bộ ba Neymar - Suarez - Messi khiến cơ hội được ra sân của anh là không nhiều.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục