Chicharito trách móc Carlo Ancelotti

06:16 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chicharito tỏ rõ sự thất vọng khi phải trở lại băng ghế dự bị trong thất bại 1-2 của Real Madrid trước Juventus.

Chicharito đang có phong độ rất tốt trong thời gian qua khi ghi được bốn bàn thắng trong sáu trận gần nhất. Nhưng ở trận lượt đi bán kết Champions League với Juve, HLV Carlo Ancelotti đã để tiền đạo người Mexico trên ghế dự bị.

Thay vào đó, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo sát cánh trên hàng công Real. Nếu như Ronaldo có được bàn thắng cho Kền kền, thì Bale thi đấu dưới sức và chịu không ít chỉ trích.

"Bạn phải tôn trọng mọi quyết định, ngay cả khi phải ngồi trên ghế dự bị," Chicharito cho hay.

"Tôi phải có được sự chuyên nghiệp. Tôi sẽ luôn như vậy. Nhưng hãy nhìn xem, những cầu thủ dự bị không bao giờ hài lòng cả."

"HLV đã yêu cầu chúng tôi chơi với cái cách mà Real thể hiện ở La Liga. Nhưng đây là trận đấu giữa 2 đội, Juve có lợi thế sân nhà và có nhiều động lực để giành chiến thắng."


Tiền đạo được Man United cho Real mượn hướng đến những trận tiếp theo: "Sẽ có những tâm trạng tiêu cực khi thất bại, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng 1-0 trong trận lượt về là đủ để vào chung kết. Chúng tôi phải rút ra bài học sau trận lượt đi này."

"Real Madrid phải quên ngay thất bại này và hướng đến trận đấu với Valencia."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục