Chicharito “sướng phát điên” sau cú đúp thần thánh

12:32 Chủ nhật 21/09/2014

Ngày hôm qua, Chicharito đã đóng góp cú đúp trong chiến thắng 8-2 của Real Madrid trước Deportivo. Tiền đạo người Mexico đã tỏ ra rất vui mừng sau trận đấu.

Ngày hôm qua, Real Madrid đã hủy diệt Deportivo với tỷ số 8-2. Trong đó, tiền đạo Chicharito đã đóng góp cú đúp vô cùng đẹp mắt. Sau trận đấu, tiền đạo người Mexico đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Chicharito chia vui với các đồng đội ở Real Madrid

Phát biểu trước báo giới, “Hạt đậu nhỏ” cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi muốn đáp lại sự tin tưởng của BLĐ đội bóng và muốn chứng minh tài năng của mình.

Tôi luôn muốn thực hiện cú sút như vậy. Lần này, bóng đã bay thẳng vào lưới. Dù chiến thắng nhưng Real Madrid sẽ phải liên tục cải thiện trong những trận đấu sắp tới”.


HLV Ancelotti cũng dành những lời ngợi khen cho tân binh tới từ M.U. Ông nói: “Sự đóng góp của những cầu thủ từ ghế dự bị vô cùng quan trọng. Nó mang sinh khí mới cho Real Madrid. Illarramendi đã mang lại sự cân bằng. Chicharito mang tới những phương án mới trên hàng công. Isco cho thấy được chất lượng. Tuy nhiên, chúng ta phải tìm được sự ổn định và nhất quán”.

Mùa này, Chicharito đã ra sân 3 trận cho Real Madrid. Tất cả đều tới từ băng ghế dự bị nhưng anh đã đóng góp 2 bàn cho CLB này. Tiền đạo người Mexico tiếp tục cho thấy hiệu suất rất cao của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục