Chicharito sung sức nhờ nghỉ ngơi hợp lý trong hè

23:39 Thứ ba 18/09/2012

Tiền đạo có biệt danh 'Hạt đậu nhỏ' của Manchester United, Javier Hernandez, cho biết anh cảm thấy rất thoải mái sau khi trải qua một mùa hè dài được nghỉ ngơi đầy đủ.

Cầu thủ 24 tuổi đã không phải đại diện cho Mexico tại Olympic 2012 và điều đó cho phép chàng tiền đạo nhỏ con này có điều kiện tham gia toàn bộ phần chuẩn bị cho mùa giải mới  của đội chủ sân Old Trafford.

Hernandez cho biết anh đang cảm thấy rất khỏe khắn và tràn đầy sinh khí, đồng thời đã sẵn sàng ra sân để ghi bàn cho đội nhà trong cuộc đối đầu với Galatasaray sắp tới đây ở Champions League.

Javier Hernandez vừa ghi bàn vào lưới Wigan ở vòng 4 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

"Mùa giải đầu tiên của tôi (2010-2011) là rất tốt với một số người và tạm được với một số người khác", anh nói. "Mùa giải thứ hai của tôi thì tạm được với một số, còn với những người khác thì rất tệ. Còn tôi ư? Tôi vui vẻ và đang tận hưởng bóng đá. Tôi hy vọng việc nghỉ ngơi trong hè sẽ giúp ích nhiều".

"Tôi đã có sự nghỉ ngơi hợp lý và lần đầu tiên tham gia đầy đủ giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cùng đội bóng, vì thế nó rất có ích cho thể lực của tôi. Tôi là cầu thủ hạnh phúc nhất thế giới khi được chơi cho câu lạc bộ này".

"Tôi luôn luôn sẵn sàng dù cho HLV yêu cầu tôi ra sân đá chính hay ngồi dự bị. Tôi đang tập trung vào điều quan trọng nhất, trận đấu ngày mai. Tôi đang hướng về nó".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục