Chicharito sắp trở lại NHA, điểm đến không phải Man Utd

18:09 Thứ ba 18/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Sky Sports cho biết, CLB West Ham hy vọng nhanh chóng giải quyết thương vụ chiêu mộ Javier Hernandez ngay trong tuần này.

HLV Slaven Bilic khao khát nâng cấp hàng công để chuẩn bị cho mùa giải Ngoại hạng Anh mới. Với lý do đó, Chicharito là sự bổ sung rất chất lượng. Tiền đạo người Mexico từng thi đấu rất thành công trong màu áo Manchester United trước đó. Được biết, số tiền phá vỡ hợp đồng của Chicharito chỉ vào khoảng 13 triệu bảng.

Chicharito sắp trở lại NHA, điểm đến không phải Man Utd - Bóng Đá

 Chicharito trong màu áo tuyển Mexico.

Nguồn tin từ Sky Sports tiết lộ, ban lãnh đạo West Ham đã tổ chức buổi gặp mặt với tiền đạo 29 tuổi này về việc chuyển đến thi đấu tại London cách đây vài ngày. Trong hai mùa giải thi đấu cho Leverkusen, Chicharito ghi được 39 bàn thắng.

Ngoài Chicharito, West Ham cũng sắp hoàn tất bản hợp đồng mượn Joe Hart từ Manchester City. Thủ thành này vừa vượt qua buổi kiểm tra y tế và chuẩn bị ra mắt đội bóng mới. Man City sẽ chịu trách nhiệm trả một phần lương cho Joe Hart cùng West Ham.

Nếu thi đấu thành công tại đội bóng mới, Joe Hart sẽ được West Ham mua đứt vào mùa Hè năm sau nhờ điều khoản được cài vào hợp đồng hiện tại. Đội bóng thành London đang mua sắm mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Chicharito:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:15 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục