Chicharito sắp tái xuất Ngoại hạng Anh, đối đầu M.U

14:17 Thứ bảy 10/12/2016 | 1

TinTheThao.com.vnCó khả năng Chicharito sẽ quay trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Cụ thể, tờ Mirror đưa tin, Liverpool và Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cả 2 đều rất ấn tượng với khả năng săn bàn cực tốt của chân sút người Mexico thời điểm này.

chicharito

 Chicharito sẵn sàng trở lại NHA.

Kể từ khi rời Manchester United để gia nhập Bayer Lervekusen năm 2015, Chicharito đã tìm lại cảm giác ghi bàn từng làm nên tên tuổi của mình. Mùa trước, Chicharito ghi được 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân tại Bundesliga. Tới mùa giải này, Chicharito cũng đã có được 5 bàn sau 12 trận.

Được biết, Liverpool đã ngỏ ý muốn có được sự phụ vụ của Chicharito trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng không thành công. HLV Jurgen Klopp đánh giá Chicharito khá cao và mong đợi tài năng của cầu thủ này sẽ giúp ích cho The Kop trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh, nhất là trong bối cảnh họ sắp bán tiền đạo Daniel Sturridge.

Về phía Chicharito, anh cũng tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được thưởng thức bầu không khí Ngoại hạng Anh thêm một lần nữa. Tuy vậy, để có thể thuyết phục được Bayer Lervekusen nhả người, Liverpool hoặc Tottenham sẽ phải chi số tiền không dưới 20 triệu bảng.

Trước khi sang Bundesliga, Chicharito có khoảng thời gian 5 năm gắn bó với Manchester United. Dù không thường xuyên được ra sân nhưng với 37 bàn thắng sau 103 trận Chicharito đã có được hiệu suất ghi bàn đáng nể không phải bất cứ tiền đạo nào cũng làm được.

Video Chicharito khi còn khoác áo Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 14:07 10/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục