Chicharito sắp gia nhập kình địch của Real Madrid?

23:21 Thứ tư 17/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo các nguồn tin từ Mexico, tiền đạo Chicharito đang được Atletico Madrid dạm hỏi với giá 15 triệu euro.

Atletico chi tiền mua hung thần Chicharito. Ảnh: internet.

Báo chí tại quê nhà Mexico thông qua các mối quan hệ gia đình và bạn bè, đã cho biết thông tin rằng tiền đạo Javier ‘Chicharito’ Hernandez đang có ý định tiếp tục ở lại thành Madrid mùa sau, dù cho không được đội bóng Hoàng gia chi tiền mua đứt.

"Hạt đậu nhỏ" vẫn chưa rõ về tương lai của mình. Real Madrid từ chối bỏ ra 10 triệu euro sau thời gian cho mượn, trong khi Man United cũng không sẵn lòng đón tiền đạo 27 tuổi về Old Trafford. Tuần trước, Inter Milan đã tìm cách hỏi mua chân sút bị thất sủng này với giá 10 triệu euro nhưng Quỷ đỏ nước Anh tin rằng tuyển thủ Mexico có cái giá cao hơn một chút.

Mới đây, có tin kình địch cùng thành Madrid là Atletico đang tìm cách chiêu mộ Chicharito với giá 15 triệu euro, đây là số tiền có thể làm hài lòng đôi bên. Tuy vậy, mức độ xác thực mới chỉ được báo chí Tây Ban Nha trích lại nguồn từ Mexico.

Được biết, chính Chicharito là người ghi bàn quyết định giúp Real Madrid loại thầy trò Simeone khỏi tứ kết Champions League. Hiện tại, chân sút này đang cùng ĐTQG Mexico chinh chiến Copa America tại Chile theo diện đội khách mời, trước khi trở về dự Gold Cup khu vực Bắc Mỹ vào tháng 7.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục