Chicharito sắp được M.U tưởng thưởng

09:36 Thứ năm 28/03/2013

Lãnh đạo Quỷ đỏ chuẩn bị mời Javier "Chicharito" Hernandez đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm, với mức lương tăng từ 25.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần.

Giao kèo hiện tại của Chicharito với đội chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn 3 năm. Ngay sau mùa giải đầu tiên rất thành công, M.U dự định sẽ xem xét để tăng lương cho chân sút người Mexico.

Tuy nhiên, cuộc thương thảo bị đình lại do Chicharito bị chấn động não trong tour du đấu trên đất Mỹ.

Chicharito sắp được M.U tăng lương

Giờ đây, quá trình đàm phán sắp được nối lại. Đại diện các bên đều khá hài lòng và muốn hợp đồng mới sớm được ký kết.

Mùa bóng này, tuy không được đá chính thường xuyên nhưng Chicharito vẫn duy trì hiệu suất ghi bàn cực cao. Anh tỏ ra rất có duyên mỗi lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Sir Alex Ferguson cũng lên tiếng khen ngợi cậu học trò cưng. Ông còn so sánh bộ đôi Chicharito - Rooney với cặp tiền đạo khét tiếng một thời của Quỷ đỏ là Andy Cole - Dwight Yorke.

"Yorke và Cole từng phối hợp cùng nhau và ghi 53 bàn. Tôi đã mong chờ điều ấy khi Yorke cập bến Old Trafford. Tôi nghĩ đây là cặp tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong 2 thập kỷ trở lại đây.

Hi vọng Rooney và Javier cũng có thể ghi được 53 bàn. Khi Hernandez ra sân thường xuyên mùa trước, anh luôn tạo ra sự nguy hiểm trước khung thành đối phương."
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục