Chicharito rục rịch tìm bến đỗ mới

10:08 Thứ ba 02/12/2014

Chicharito hiện đang lên kế hoạch tìm một CLB mới nơi anh có thể ra sân thường xuyên hơn sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Real.

Chicharito chuyển đến Bernabeu hồi đầu tháng 9 vừa qua theo dạng cho mượn từ Man Utd. Ở đội bóng mới, Chicharito chơi khá ổn, ra sân 9 trận và ghi 4 bàn thắng.

Chicharito muốn được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, tiền đạo người Mexico vẫn không phải sự lựa chọn thường xuyên của HLV Carlo Ancelotti. Bằng chứng là tại Real, “Hạt đậu nhỏ” mới được đá chính 2 lần trong mùa giải này. Và điều này khiến Chicharito không thể hài lòng.

Trên tờ Daily Mail, Chicharito thừa nhận rằng anh cần phải được ra sân thường xuyên ở một CLB và vì thế anh đang hướng đến một đội bóng nhỏ hơn Real Madrid hay Man Utd, để cơ hội ra sân đá chính sẽ nhiều hơn.

"Tôi không chắc chắn những gì sẽ xảy ra trong mùa Hè tới. Nhưng nếu có ra đi, thì tôi cũng sẽ chỉ đến đội bóng nào đảm bảo cho tôi được một suất đá chính”, Chicharito nói. “ Tôi giờ đây đã 26 tuổi và trong mùa Hè tới sẽ là 27, vì thế tôi không thể mãi ngồi dự bị được”.

Mùa Hè vừa qua, có khá nhiều đội bóng ở Premier League như Arsenal, Liverpool, Everton hay Tottenham đã bày tỏ sự quan tâm tới Javier Hernandez và sẵn sàng đáp ứng mức giá 10 triệu bảng mà phía Man Utd yêu cầu.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục