Chicharito rộng đường đến Leverkusen

05:53 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Telegraph, Man United đã sẵn sàng để Chicharito rời khỏi Old Trafford, với Bayer Leverkusen là điểm đến tiềm năng.

Chicharito sắp rời M.U. Ảnh: Internet.

Mùa trước, Chicharito được Manchester United cho Real Madrid mượn. Sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc, Los Blancos quyết định trả chân sút người Mexico về lại Quỷ đỏ do không ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này.

Hiện tại, tương lai của Chicharito ở Old Trafford là khá bất ổn. HLV Louis van Gaal đã trao cho anh cơ hội thể hiện mình, ở hai trận đấu gần nhất với Newcastle và Club Brugge. Tuy nhiên, những gì Chicharito đã thể hiện là khá thất vọng.

Những pha bỏ lở của Chicharito khiến HLV Van Gaal phải lắc đầu ngao ngán. Và theo tin từ giới truyền thông Anh, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhắn nhủ đến Chicharito rằng anh có thể thoải mái tìm bến đỗ mới.

Sự đánh tiếng của Leverkusen có thể là sự lựa chọn lí tưởng của Hạt đậu nhỏ bởi anh có thể chinh chiến ở đấu trường đỉnh cao Champions League cùng đại diện Đức.

Nếu để Chicharito ra đi, HLV Van Gaal có thể dùng những Wayne Rooney, Maouane Fellaini, Adnan Januzaj, Memphis Depay, James Wilson ở vị trí tiền đạo.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục