Chicharito "nói móc" Van Persie?

20:18 Thứ năm 27/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sáng hôm nay, trên Instagram, Chicharito đã đưa hình ảnh ăn mừng bàn thắng của anh với Patrice Evra kèm theo lời chia sẻ: "Nếu không có đồng đội, bạn sẽ chẳng là ai trong thế giới bóng đá này. Tôi luôn luôn biết ơn những người đồng đội của mình."


Không lâu sau, đã có nhiều ý kiến cho rằng Chicharito muốn gửi thông điệp này đến Robin  van Persie - người vừa chỉ trích các đồng đội sau thất bại 0-2 trước Olympiakos ở lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Như đã biết, sau khi để thua đầy thất vọng trên đất Hy Lạp, Van Persie tỏ rõ sự không hài lòng. Chân sút người Hà Lan nói với giới phóng viên: "Các đồng đội thường xuyên di chuyển vào những khu vực mà tôi muốn chơi. Sự giẫm chân ấy khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Sau đó, tôi đành thay đổi chiến thuật của bản thân để phù hợp với các đồng đội xung quanh. Thi thoảng, tôi phải đá ở vị trí không phải sở trường. Đó quả là điều đáng tiếc."

Chicharito là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất ở M.U bởi sự hiền lành cùng khả năng chớp thời cơ đáng nể. Tuy vậy, mùa này, anh phải ngồi dự bị khá nhiều và chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Quỷ đỏ sau Persie, Rooney và Welbeck. Chân sút người Mexico không ít lần đánh tiếng ra đi. Vào lúc này, anh đang được khá nhiều CLB theo đuổi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục