Chicharito nói không với cơ hội chơi bóng cùng Kaka

21:56 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Javier ‘Chicharito’ Hernandez đã nhận hàng loạt lời mời thi đấu hấp dẫn tại MLS nhưng vẫn quyết không rời châu Âu.

Chicharito sẽ không rời châu Âu ở tuổi 26. Ảnh: Internet.

Tiền đạo 26 tuổi người Mexico đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí tại Real Madrid và chỉ mới được sử dụng thường xuyên hơn trong vòng 1 tháng đổ lại đây. Cơ hội trụ lại đội bóng Hoàng gia hè tới của Chicharito bị đặt nhiều dấu hỏi, khiến không ít CLB đặt tham vọng hỏi mua chân sút này.

Theo đó, tại giải nhà nghề Mỹ MLS, đội Orlando City có ngôi sao Kaka trong đội hình đang thi đấu không tốt vì thiếu một tiền đạo chất lượng có thể tận dụng những cơ hội mà QBV 2007 tạo ra. Ngoài ra, đội bóng nước Mỹ cũng rất muốn phô trương thanh thế sang thị trường Mexico láng giềng.

Tuy nhiên, người đại diện của Chicharito nói trên Marca rằng thân chủ của mình vẫn chưa muốn rời bóng đá đỉnh cao tại châu Âu quá sớm như vậy. Nếu không được Real Madrid mua đứt, Javier ‘Chicharito’ Hernandez sẽ trở về Manchester United hoặc sang thử sức tại các giải đấu khác như Bundesliga, Serie A.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục