Chicharito ngầm trách HLV Louis van Gaal

18:46 Thứ năm 17/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Chicharito thừa nhận anh rất hạnh phúc khi ở Bayer Leverkusen chứ không như ở Man United thời HLV Louis van Gaal.

Chicharito hạnh phúc ở Leverkusen. Ảnh: Internet.

Khi còn ở Man United, Chicharito là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất, không chỉ vì những bàn thắng mà anh mang lại cho Quỷ đỏ, mà còn ở sự hiền lành, dễ mến mà anh có được.

Tuy nhiên, khi HLV Van Gaal dẫn dắt M.U, Chicharito đã bị thất sủng hoàn toàn. Mùa hè vừa qua, anh bị bán đến Leverkusen với giá 12 triệu bảng.

Ở Bundesliga, Chicharito thi đấu vô cùng ấn tượng khi liên tục ghi bàn. Mới đây, anh lập cả hat-trick vào lưới Borussia Mönchengladbach, góp công lớn giúp Leverkusen giành thắng lợi hủy diệt 5-0. Đó là thành tích mà chưa một cầu thủ nào ở Mexico làm được trong lịch sử Bundesliga.

"Thật tuyệt khi có được hat-trick," Chicharito chia sẻ. "Quả bóng này sẽ được tôi cất giữ trong ngôi nhà của mình. Và tất cả các đồng đội của tôi sẽ kí vào đó, bởi những gì tôi làm được là nhờ một phần nỗ lực của họ."

Cựu tiền đạo Real, M.U nói về niềm vui của mình ở Bayer Leverkusen: "Tôi rất hạnh phúc ở Bayer Leverkusen. Ở đây, tôi cảm thấy được tôn trọng và yêu thương. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đến đây không phải là quyết định khó khăn với tôi."

M.T | 18:22 17/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục