Chicharito khẳng định tương lai tại Old Trafford

19:28 Thứ năm 28/02/2013

Javier Hernandez sẽ không đi đâu cả, đó là lời khẳng định từ đại diện của chân sút người Mexico.


Mùa này, Chicharito đã ghi được 15 bàn thắng sau 26 trận ra sân cho M.U. Dù vậy, anh vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trên hàng tiền đạo Quỷ đỏ sau Wayne Rooney và Robin van Persie.

Mới đây, những tờ báo tại Anh và Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Real Madrid đang theo sát chân sút Chicharito. Và bản thân Hạt đậu nhỏ cũng sẵn sàng ra đi bởi anh muốn ra sân thường xuyên hơn, nhất là trong các trận đấu lớn. Trước những tin đồn đó, người đại diện của Chicharito, Eduardo Hernandez đã lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ ở lại M.U, chiến đấu vì suất ra sân chính thức.

"Javier đang hướng về mùa bóng của cậu ấy ở United. Chúng tôi không hề để những tin đồn chuyển nhượng ảnh hưởng đến mình," Eduardo Hernandez nói trên ESPN Radio.

"Thật sự mà nói, ở United, bạn phải cạnh tranh gay gắt cho vị trí chính thức, nhưng cậu ấy luôn biết cách đón nhận mọi thứ. Vì vậy, tôi nghĩ rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để Javier có thể đi đâu cả."

Cuối tuần này, M.U sẽ có trận đấu với Norwich tại sân nhà Old Trafford. Trong bối cảnh lịch thi đấu khá dày, khả năng Chicharito được Sir Alex tin dùng ở trận này là rất cao.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục