Chicharito hết lời khen Shinji Kagawa

21:12 Chủ nhật 05/08/2012

Phong độ tuyệt vời ở loạt trận chuẩn bị cho mùa giải mới của Shinji Kagawa đem lại cho cầu thủ người Nhật rất nhiều điều có ý nghĩa...

Đó là niềm tin của Sir Alex Ferguson sẽ dành cho. Đó là sự tự tin cần thiết trước khi bước vào mùa giải 2012/2013 với rất nhiều thử thách. Và bên cạnh đó còn là sự tin tưởng của các đồng đội. Javier Hernandez là cầu thủ mới nhất lên tiếng khen ngợi người đồng đội mới tới từ Borussia Dortmund.

Shinji Kagawa

"Shinji Kagawa đã thiết lập được những kỉ lục ở Dortmund. Không thể là may mắn cứ song hành suốt với Kagawa trong các trận đấu, và anh ấy cùng đồng đội ở Dortmund đã giành 2 chức vô địch".

"Shinji Kagawa là cầu thủ tuyệt vời của bóng đá Nhật Bản, nên tôi tin chắc anh ấy sẽ có rất nhiều cho Manchester United ở mùa giải năm nay",
Chicharito nhận định về người đồng đội trước khi cùng Man Utd lên đường sang Na Uy thi đấu giao hữu.

Shinji Kagawa chuyển tới Man Utd từ Dortmund, qua đó trở thành cầu thủ Nhật Bản đầu tiên có vinh dự khoác áo Quỷ đỏ. "Số 26" của Quỷ đỏ ra sân đá chính thức đầu tiên khi đội nhà chạm trán Ajax Cape Town, và ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới của Shanghai Shenhua sau đó 4 ngày.

Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục