Chicharito ghi bàn ầm ầm, giúp Leverkusen bay vào Top 4

07:13 Chủ nhật 31/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dường như không gì có thể cản bước Chicharito ghi bàn cho Bayer Leverkusen vào thời điểm hiện tại.

Chicharito lập cú đúp. Ảnh internet.

Vòng 19 Bundesliga, Chicharito tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi một mình ghi liền 2 bàn thắng giúp Bayer Leverkusen đánh bại Hannover 96 với tỷ số 3-0, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất nước Đức.

Bàn thắng đầu tiên của Chicharito trong trận này đến từ chấm đá phạt 11m ở phút 63 và sau đó 3 phút chính Chicharito có một pha solo dứt điểm bằng chân trái quyết đoán, mang về trọn vẹn 3 điểm cho Leverkusen.

Như vậy, chân sút người Mexico đã có riêng cho mình 21 bàn thắng sau 27 trận chơi cho Leverkusen trên mọi đấu trường kể từ khi chia tay Man United mùa Hè năm ngoái. Có thể nói đây là quyết định rất sáng suốt của Chicharito.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng trên, "Cầu thủ xuất sắc nhất 2015 khu vực CONCACAF" hoàn toàn có thể giúp Leverkusen đoạt vé dự Champions League mùa tới. Giờ thì giá trị của Chicharito đã tăng lên gấp bội so với con số bèo bọt 7,5 triệu bảng mà Man United nhận được khi bán anh. Có lẽ, NHM đội bóng này cũng đang thầm trách HLV Louis van Gaal.

Thanh Hải | 07:11 31/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục